วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Transfer Factors สิ่งนี้คุณอาจยังไม่รู้จัก


.


    Transfer Factors สิ่งนี้คุณอาจยังไม่รู้จัก มันมีความสำคัญอย่างมากต่อสุขภาพร่างกายของคนเรา เพราะทุกวันนี้ผู้คนเจ็บป่วยด้วยโรคแปลกๆมากมาย โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับเซลล์ ไวรัส และระบบภูมิคุ้มกัน เช่น มะเร็ง โรคเอดส์ ไวรัสตับ โรค SLE โรครูมาตอยด์ โรคสะเก็ดเงิน โรคเหล่านี้ จะมีแค่ยาบรรเทา ถือเป็นเหล่าโรคที่รักษายาก และผู้ป่วยที่เป็นก็อยากหาย ทำให้ต้องดิ้นรนหาทางรักษา มันเป็นหนทางที่มืดมน ไม่มีคำยืนยันเรื่องของการรักษาที่แน่นอน คือหาคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์มารองรับไม่ได้ แต่ก็ยอมที่จะรักษาแม้จะไม่มีการยืนยัน ขอให้ไม่เป็นพิษก็ใช้ได้ ทางเลือกของการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ด้วยการดุแลระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงก่อน มีคำกล่าวที่ว่า " โรคทุกชนิดไม่สามารถอยู่ได้ ในร่างกายที่แข็งแรง " 
    เวลาเราเจ็บป่วย พละกำลังเราจะถดถอยมาก เพราะร่างกายต้องสูญเสียพลังงานไปให้กับการสู้กับโรค แต่ถ้าเรากำจัดโรคได้ร่างกายเราก็จะพื้นและมีกำลังคืนมาอย่างรวดเร็ว มีหลายอาการที่เราควร สังเกตเกี่ยวกับสัญณานเตือนการเกิดโรค เช่น ปวดหลัง ปวดหัว ปวดท้อง ก้อนในท้อง ไตอักเสบ ตัวเหลือง ตาเหลือง ถ่ายไม่ปกติ เวียนหัว คลื่นไส้ เป็นลมบ่อย ผิวหนังอักเสบ ระบบย่อยอาหารไม่ดี นอนไม่หลับ ผอมแต่มีพุง กล้ามเนื้ออักเสบ กล้ามเนื้อกระตุก ฯลฯ อาการเหล่านี้ที่เกิด หลายคนก็ไม่ใส่ใจ ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา ทำให้เกิดเป็นโรคร้ายรักษายากในที่สุด การดูแลสุขภาพ เป็นเรื่องสำคัญเพราะเราไม่รู้ลึกภายในร่างกายมันเป็นอย่างไร ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายเราต้องการ Transfer Factor
.
      ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพมากมายพบว่าศักยภาพด้านสุขภาพของ “Transfer Factor” เป็นการค้นพบอันน่าตื่นเต้นที่สุดทางด้านภูมิคุ้มกัน และ การป้องกันโรค เราพบว่า “Transfer Factorไม่ใช่วิตามิน แร่ธาตุ สมุนไพร ฮอร์โมน หรือ ยา หากแต่ Transfer Factor เป็น กุญแจสำคัญของสุขภาพเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบ ป้องกันภัยของร่างกายโดยใช้ภูมิคุ้มกันของตัวเอง  ในบรรดาตัวสร้างภูมิคุ้มกัน ตามธรรมชาติทั้งหมดเท่าที่มีอยู่ในตอนนี้ Transfer Factor ให้คุณค่าเกินความหวังและมีความชัดเจนด้านประสิทธิภาพมากที่สุดในปัจจุบัน
ไม่มีสิ่งแปลกปลอม ไม่มีสิ่งใดที่เป็นพิษ ยังส่งเสริมและฟื้นฟูให้อวัยวะทุกส่วนทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น