วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Transfer Factor มีผลวิจัยรับรอง

Transfer Factor มีผลวิจัย
 

Transfer Factor 

       นับจนถึงวันนี้ มีการตีพิมพ์กรณีศึกษาทางคลีนิคและรายงานการวิจัยเกี่ยวกับ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ มากกว่า 3,000 ชิ้น คะแนนจากนักวิทยาศาสตร์นานาชาติที่เป็นที่ยอมรับและแพทย์ได้มีการตีพิมพ์เผย แพร่ ประสิทธิภาพและความปลอดภัยของ Transfer Factors เป็นเวลากว่า 18 ปี  ล่าสุดที่มีการประมาณการว่า มีการใช้เงินถึง 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในการค้นคว้าวิจัยและศึกษาข้อมูล ที่ให้ข้อเสนอแนะอย่างหนักแน่นว่า Transfer Factors ให้คุณประโยชน์ต่อ ภูมิคุ้มกันอย่างวิเศษสุด มีการบันทึกไว้เป็นเอกสารและการรับรอง ผลทางวิทยาศาสตร์ว่า การปรากฎขึ้นของ Transfer Factors ถือเสมือนเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญ อย่างยิ่งต่อการดูแล รักษาสุขภาพในระดับโลก
.
     เมื่อเร็วๆ นี้ มีการจัดประชุมทางวิชาการเกี่ยวกับ Transfer Factors ขึ้นในประเทศอิตาลีซึ่งนักวิจัยทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ดร. ดี วิซ่า (Dr.D Viza) ได้บรรยายเกี่ยวกับศักยภาพของ ทTransfer Factor ในสมัยนี้ เมื่อ"จำนวนรวมของโรคหลากหลายชนิดที่เกิดขึ้น เช่น มะเร็ง พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อใดก็ตามที่ เราสามารถกระตุ้นการทำงานของเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ (NK cells : Natural killer cells หรือ เซลล์ภูมิคุ้มกัน ที่ทำหน้าที่ค้นหาและทำลายผู้บุกรุกซึ่งแปลกปลอมเข้ามา) เราก็จะเพิ่มความสามารถของเราที่จะต่อสู้กับโรคได้ อย่างมหาศาล
.
     ในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ.1999 (พ.ศ.2542) วารสารNutrสมาคมอาหารเสริมสุขภาพแห่งอเมริกัน(Journal of the American Nutraceutical Associations) ได้ตีพิมพ์การคัดเลือกผลิตภัณฑ์ธรรมชาติหรือผสมผสานกัน จำนวน 196 ชนิด ซึ่งคัดจากผลิตภัณฑ์ที่ทำการทดสอบมากกว่า 500 ชนิด โดยได้ค้นพบผลิตภัณฑ์ 44 ชนิด ว่าสามารถกระตุ้นการทำงานของเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติได้อย่างมีนัยสำคัญ ผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังที่สุดในจำนวนเหล่านี้สามารถเพิ่มอัตราการทำงานของเซลล์ นักฆ่าตามธรรมชาติได้ถึง48.6 เปอร์เซ็นต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น