วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Transfer Factor จากน้ำนมเหลือง

 
Transfer Factor จากน้ำนมเหลืองได้รับการทดสอบแยกต่างหาก  และพบว่าสามารถยกระดับการ ทำงานของเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติได้ เป็นพิเศษมากกว่าปกติถึง 103 เปอร์เซ็นต์ เหนือระดับค่าเฉลี่ยปกติ หากตัวเลขนี้ยังไม่น่าประทับใจเพียงพอ  เมื่อมีการนำทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ มาผสมผสานกับสารประกอบธรรมชาติอื่นๆ อีกหลากหลายชนิดที่ส่งเสริมภาวะภูมิคุ้มกัน มันก็สามารถเพิ่มระดับการทำงานของเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติได้ถึง 248 เปอร์เซ็นต์ เหนือระดับค่าเฉลี่ยปกติ

  กรณีการทดสอบบ่งบอกอะไร? พูดง่ายๆ ก็คือตัวเลขที่ไม่เคยมีมาก่อนเหล่านี้ช่วยยกระดับ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ให้อยู่ในระดับสูงสุดของรายชื่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพที่เป็นตัวช่วย เสริมระบบภูมิคุ้มกัน นัยแฝง ใครก็ตามที่มีแนวโน้มว่าจะเจ็บป่วยได้ง่าย เช่น ไข้หวัด คออักเสบ หูติดเชื้อ ไซนัสอักเสบ ไข้หวัดใหญ่ ผิวเป็นผื่นบวมแดง จากการติดเชื้อ)อ่อนเพลียเรื้อรัง โรคติดเชื้อปรสิตและเชื้อรา เนื้องอก ภาวะภูมิคุ้มกันอ่อนแอ เหงือกอักเสบ ฯลฯ จำเป็นต้องมองหาประโยชน์ของ Transfer Factors อย่างจริงจัง Transfer Factors แสดงให้เห็นอย่างเด่นชัดว่าเป็นตัวกระตุ้นภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติระดับแนว หน้าด้วยคุณประโยชน์อันกว้างขวาง ที่เสนอแนะได้ว่า Transfer Factors ไอโซเลทให้บางสิ่งบางอย่างมากกว่าสารประกอบประเภทกระตุ้นภูมิคุ้มกันชนิด อื่นๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน
.
     Transfer Factor ให้ประโยชน์แก่ทุกคนที่ต้องการเพิ่มระดับ ภูมิคุ้มกันโรคให้มากขึ้นเป็นพิเศษ กลุ่มคนที่ควร จะได้รับ การเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ระบบภูมิคุ้มกันโรค มากที่สุดคือ เด็ก ผู้สูงอายุ และบุคคลที่อยู่ภายใต้ ความเครียดหรือความกดดัน โดยทั่วไปแล้ว ทุกคนแทบจะอยู่ในกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งดังที่กล่าวมาแล้ว ทุกวันนี้พวก เราค่อนข้างที่จะพูดถึงกันมากเกี่ยวกับยุคแห่งการให้ กำเนิดบุตร ผู้คนส่วนใหญ่กำลังอยู่ในภาวะที่ระบบภูมิคุ้มกัน มีความแข็งแรงน้อยลง  Transfer Factors เป็นทางหนึ่งที่สามารถ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ระบบภูมิคุ้มกันโรค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น